Health4senior

ลิขสิทธิ์ ข้อกำหนด และเงื่อนไข

กองบรรณาธิการ

เกี่ยวกับลิขสิทธิ์

เพื่อไม่ให้มีการนำบทความในเว็บไซต์ไปใช้อย่างผิดวัตถุประสงค์ ทางทีมงาน health4senior ขอชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับลิขสิทธิ์ตามนโยบายด้านการจัดทำต้นฉบับ โดยกรณีที่มีผู้สนใจนำเนื้อหาไปใช้ ต้องได้รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร  โดยแจ้งมายัง Email: hwplus.editor@gmail.com ทางทีมงานจะประสานงานไปยังผู้เขียน เพื่อพิจารณาตามวัตถุประสงค์ในการนำไปใช้ต่อไป

ทั้งนี้เรื่องที่อนุญาตให้มีการนำไปใช้ โดยเฉพาะในหมวดที่ 1, 2 และ 3 ของหน้านโยบายจัดทำต้นฉบับต้องมีการวาง Link กลับมายังเว็บไซต์ health4senior ด้วย

ข้อกำหนด เงื่อนไขและการปฏิเสธการรับผิดชอบ

  1. จากวัตถุประสงค์ในการจัดทำเว็บ และขอบเขตการใช้เนื้อหา ทีมงานขอปฏิเสธการรับผิดชอบ หากมีการนำข้อมูลไปใช้ โดยไม่ปรึกษาแพทย์และผู้เชี่ยวชาญ
  2. จากวัตถุประสงค์ในการจัดทำเว็บ และขอบเขตการใช้เนื้อหา ทีมงานขอปฏิเสธการรับผิดชอบ หากข้อมูลหรือเอกสารอ้างอิงบทความ มีการเปลี่ยนแปลง ทำให้ไม่สามารถสืบค้น หรือบทความในเว็บไม่เป็นปัจจุบัน
  3. การแสดงความคิดเห็นทั้งในบทความและเว็บบอร์ด หากมีการกล่าวพาดพิงทำให้ผู้เขียน เว็บ health4senior รวมถึงบุคคลที่สามได้รับความเสียหาย ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบข้อความ หรือการตัดจากการเป็นสมาชิก โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้รวมถึงการดำเนินการทางกฎหมายตามความจำเป็น
  4. เว็บ Health4senior เป็นเว็บให้ความรู้ทางด้านสุขภาพ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกิจกรรมของบริษัทและผลิตภัณฑ์ที่สนับสนุน การจัดทำเว็บ ยกเว้นการออกแบบ จัดทำเนื้อหาให้การโฆษณามีความน่าสนใจ ทั้งนี้บทความโฆษณาทุกชิ้นในเว็บจะมีเครื่องหมาย Adv. เพื่อแยกจากบทความจากกองบรรณาธิการอย่างชัดเจน
  5. การวาง Link ในเว็บเพื่อให้เครดิตกับเว็บไซต์ต้นทาง และเพื่อประโยชน์ในการสืบค้นเพิ่มเติมสำหรับผู้อ่าน ไม่ได้เป็นการสนับสนุนความถูกต้องของข้อมูลแต่อย่างใด ทั้งนี้ผู้อ่านหรือสืบค้น ต้องใช้วิจารณญาณเพิ่มเติมหรือปรึกษาแพทย์และผู้เชี่ยวชาญก่อนการนำข้อมูลไปใช้
  6. ทีมงาน health4senior ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเนื้อหา ทั้งบทความ บทสัมภาษณ์ บทความโฆษณา สื่อออนไลน์ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ตามความเหมาะสม โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณ เพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก